Uber chính thưc đạt 5 tỷ chuyến xe trên toàn thế giới

Mặc dù Uber đang gặp phải nhiều khó khan trong thời gian gần đây khi CEO của họ từ chức, các vấn đề liên quan đến thuế ở các quốc gia và cả nhiều vụ kiện phân biệt đối xử với người khuyết tật, thu thập và chia sẻ trái phép hồ sơ bệnh án của nạn nhân bị cưỡng hiêp, bị cáo cuộc là ăn cắp công nghệ của Wayno,… Cùng với đó là Sự ra đi của CEO cùng nhiều thành viên trong hội đồng quản trị, và những vấn đề liên quan đến quáy rối tình dục.

uber-chinh-thuc-dat-5-ty-chuyen-xe-tren-toan-the-gioi

Thế nhưng Uber cũng đã đạt được 5 tỷ chuyến xe trên phạm vi toàn thế giới, đánh dấu một bước phát triển trong quá trình phát triển của Uber. Uber cho biết hiện nay trên phạm vi toàn thế giới có 156 chuyến xe được khởi hành cùng một lúc và cũng nhờ vào 156 chuyến xe đó đã giúp Uber đạt được mốc 5 tỷ chuyến xe

Để ăn mừng thời khắc đó, 156 tài xế của 156 chuyến xe này sẽ được thưởng is 500 đô mỗi người (không biết có rơi trúng anh em Uber Việt Nam không?). Và còn nhớ hồi cuối 2015, tổng số chuyến đi của Uber thực hiện chỉ mới 1 tỷ, 1 năm sau chạm mốc 2 tỷ và tiếp đó là một loạt những scandal tưởng chừng như làm cho tình hình phát triển của họ bị chững lại. Thế nhưng vượt qua mọi khó khăn, cuối cùng họ cũng chậm ngưỡng 5 tỷ chuyến đi, cho thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ của thị trường dịch vụ đi nhờ xe này.

Bình luận về bài viết này