Samsung Galaxy S9 sẽ dùng tấm nền màn hình của Galaxy S8?

Một nguồn tin từ Hàn Quốc đã cho biết rằng, chiếc smartphone đầu bảng của Samsung vào năm sau là Galaxy S9 sẽ được sử dụng tấm nền màn hình của Galaxy S8. Dự kiến rằng S9 và S9+ sẽ sử dụng tấm nền có kích thước 5.77 inch và 6.22 inch tương tự như bộ đôi S8 và S8+ năm nay. Được biết rằng, thông tin rò rỉ này bắt nguồn từ một đơn đặt hàng cho Samsung Display cho chiếc Galaxy S9 sắp tới.

samsung-galaxy-s9-se-dung-tam-nen-man-hinh-cua-galaxy-s8-001

Màn hình của Samsung Galaxy S9 và S9+ dự kiến sẽ cong ở hai bên cạnh đồng thời có phần bezel trên và dưới máy được làm mỏng tối đa để đạt được thiết kế “vô cực” mà Samsung đã giới thiệu với những mẫu flagship tiếp theo của hãng. Tuy nhiên điểm thay đổi trên chiếc điện thoại tiếp theo có lẽ là việc tích hợp cảm biến vân tay ngay bên dưới màn hình trong bộ tấm nền OLED, điều mà hãng đã cố làm nhưng chưa thành công với S8 và có vẻ như cũng sẽ không có trên Note 8 năm nay.

samsung-galaxy-s9-se-dung-tam-nen-man-hinh-cua-galaxy-s8-002

Báo cáo mới này cũng cho rằng Samsung sẽ sử dụng tấm nền với kích thước 6.32 inch cho Note 9 và điều đó cũng cho thấy rằng nó giống y như tấm nền sẽ được trang bị Note 8 vào tháng sau. Kích thước màn hình này sẽ lớn hơn so với trên S8+ một chút nhưng phần góc máy cũng vuông vức hơn chứ không bo cong tròn như trên S8.

Bình luận về bài viết này